Hiện nay, Mobifone đang cung cấp các gói cước 3G Mobifone cho Sim sinh viên với cước phí rất ưu đãi dành cho đối tượng học sinh, sinh viên cả nước. Các gói cước 3G Mobifone cho Sim sinh viên chi tiết bạn có thể tham khảo trong bài viết này.



Các gói cước 3G mobifone cho Sim sinh viên

​Chỉ cần đăng ký sim học sinh, sinh viên thì khi đăng ký dịch vụ mobile internet thì bạn sẽ được ưu đãi một cước phí vô cùng hấp dẫn. Một số gói cước được áp dụng như gói Miu, gói Opera mini và gói Zing. Tham khảo bài viết các gói cước 3g Mobifone cho Sim sinh viên dưới đây.

Cách đăng ký 3G Mobifone cho học sinh, sinh viên với các gói cước 3G Mobifone cho Sim sinh viên như sau:

Soạn tin theo cú pháp: MO tên gói cước Gửi 9084 (200đ)

Trong đó tên gói cước là tên các gói cước 3g: MIU, ZING..

Các gói cước 3G Mobifone cho Sim sinh viên ưu đãi:

Gói cước MIU là gói cước ưu đãi riêng cho thuê bao đang sử dụng thuộc thuê bao học sinh, sinh viên. Giá gói cước 3g Miu của MobiFone là 70.000đ cho các khách hàng bình thường, còn đối với học sinh, sinh viên là 50.000đ.

Gói cước 3g Zing sẽ là 15.000đ/tháng để sử dụng các dịch vụ từ Zing mobile cũng thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Chỉ với 500đ/ngày thôi các bạn được truy cập các dịch vụ từ Zing mobile thả ga mà không lo tốn phí phát sinh.

Lưu ý: Để đăng ký dịch vụ 3g MobiFone thì thuê bao đang sử dụng phải là thuê bao hoạt động hai chiều và tài khoản gốc đủ để đăng ký các gói cước 3g từ MobiFone.

Trên đây là các gói cước 3G Mobifone cho sinh viên đã ưu đãi dành cho các bạn học sinh sinh viên trên cả nước. Chúc các bạn thành công!

Từ khóa : Các gói cước 3G Mobifone cho Sim sinh viên
Cùng Chuyên Mục
  1. Công nhận dùng sim học sinh, sinh viên sướng thật đã được ưu đãi về cước, 3G lại mỗi tháng được cộng 25k/ tháng để sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng nữa.... hix cho tôi xin 1 vé về tuổi thơ nào

    Trả lờiXóa

Thông Tin Lên đầu trang Top