Như các bạn đã biết Mobifone có các gói cước 3G không giới hạn dung lượng cho phép người dùng sử dụng internet miễn phí mặc dù đã sử dụng hết dung lượng tốc độ cao. Điều này có nghĩa khi gói cước 3G của bạn đã được sử dụng hết dung lượng thì bạn vẫn được tiếp tục sử dụng 3G miễn phí ở tốc độ thấp hơn, tránh được rủi ro trừ cước ngoài ý muốn như các gói cước 3G khác.

Các gói cước 3G không giới hạn dung lượng của Mobifone


Trong số các gói cước này, gói cước Miu là rẻ nhất chỉ 70.000đ/tháng tương ứng với dung lượng tốc độ cao mỗi tháng là 600Mb. Gói cước Miu phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng 3G với cường độ trung bình và mong muốn tiết kiệm được tiền 3G hàng tháng.

Tiếp theo là gói cước M120 với dung lượng cao tương đối 1,5Gb/30 ngày tương ứng cước phí 120.000đ/tháng. Đây là gói cước dung lượng tương đối lớn, rất thích hợp cho những bạn thường xuyên sử dụng internet để lướt web, nghe nhạc, chơi game...

Gói cước có dung lượng cao nhất là gói cước BMIU đăng ký sử dụng trọn gói 200.000đ/tháng được tặng 3Gb dung lượng 3G tốc độ cao mỗi tháng.

Đặc điểm chung của các gói cước kể trên là được sử dụng 3G miễn phí kể cả khi đã sử dụng hết dung lượng tốc độ cao.

Cú pháp đăng ký 3G của Mobifone


Soạn MO <tên-gói-cước> gửi 9084 (Cước phí sms gửi tới 9084 miễn phí)

Ví dụ muốn đăng ký gói Miu soạn MO MIU gửi 9084. Cước phí sẽ trừ vào tài khoản gốc của bạn sau khi hệ thống báo đăng ký thành công với giá cước tùy vào gói cước 3G Mobifone mà bạn đăng ký.

Nếu cần biết thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ xin hãy gọi 9090 để được trợ giúp.

Chúc các bạn thành công!
Từ khóa : Các gói cước 3G Mobifone sử dụng miễn phí khi hết dung lượng
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top