Dù được hướng dẫn kỹ càng nhưng vẫn còn một số trường hợp hệ thống báo đăng ký 3G không thành công do một số nguyên nhân hoặc điều kiện mà thuê bao đăng ký không đáp ứng được. Vậy phải làm gì trong những trường hợp như thế, hãy cùng vasmobifone.blogspot.com khắc phục nhé.

Làm gì khi đăng ký 3G không thành công


1. Đã nhận được tin nhắn thông báo đăng ký gói cước 3G Mobifone thành công nhưng các bạn lại không truy cập được internet nên ngộ nhận là đã chưa đăng ký được. Trường hợp này các bạn khởi động lại điện thoại là giải quyết được ngay.

2. Nếu khi đăng ký bạn nhận được thông báo là đã giao dịch hủy/bị hủy gói cước vừa đăng ký trong 30 ngày trước đó thì không thể đăng ký lại được nữa. Do vậy bạn nên chọn gói cước khác để đăng ký:soạn MO <tên gói cước> gửi 9084.

3. Trường hợp bạn đang sử dụng gói cước Miu (hoặc gói cước bạn đăng ký) hết dung lượng tốc độ cao nên bạn đăng ký lại với cú pháp MO MIU gửi 9084 thì sẽ nhận được thông báo "Quy khach dang su dung goi MIU (hoặc tên gói cước bạn đăng ký) cua dich vu MOBILE INTERNET, lenh dang ky Khong thanh cong. Chi tiet lien he 9090. Tran trong". Do vậy bạn nên gia hạn 3G Mobifone thay vì đăng ký lại, soạn GH gửi 999 nhé.

4. Tin nhắn từ 9084 thông báo: "Ban KHONG THE dang ky goi cuoc (tên gói cước bạn đăng ký) , ban chi duoc phep dang ky cac goi cuoc sau qua kenh nay: M120, 6BMIU, 12M120, BMIU, 3MIU, 12BMIU, 3M120, 6MIU, 3BMIU" -> do trước đây bạn không đăng ký các gói cước 3g nào nên khi truy cập 3g, bạn bị tính cước 3g rất cao (50đ/50K) nên bạn nên đăng ký các gói cước gợi ý trên để đáp ứng nhu cầu truy cập 3g của bạn và không bị phát sinh cước 3g ngoài ý muốn.

5. Trường hợp các bạn đang sử dụng sim Fast Connect Mobifone mà lại đi đăng ký các gói Mobile internet thì cũng không được, để đăng ký 3G Fast Connect bạn soạn MO <tên gói cước> gửi 9084, trong đó thay <tên gói cước> bằng các gói FC10, FC50, FCU70, FCU120, FCU200, FCU300.

Ngoài những nguyên nhân kể trên nếu khi đăng ký 3G không thành công còn những lý do khác thì bạn có thể liên hệ với dịch vụ Vas Mobifone để được hỗ trợ nhé.
Từ khóa : Phải làm gì khi đăng ký 3G Mobifone không thành công?
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top