Cơ hội có một không hai dành cho các fans của bộ phim “Tuổi thanh xuân” đang siêu hot hiện nay có thể xem lại các tập phim một cách dễ dàng, hãy đăng ký ngay để được xem online trên di động hoàn toàn miễn phí cước 3G với dịch vụ mFilm Mobifone.
Xem “Tuổi thanh xuân” online trên mFilm Mobifone sẽ giúp bạn không bở lỡ bất cứ tập phim nào vì bận trong giờ phim phát sóng, hay không muốn xem phim trên các trang mạng với rất nhiều quảng cáo và tốc độ chậm.
Chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ mFilm Mobifone với cước phí 19.000đ/tháng, bạn không chỉ xem được “Tuổi thanh xuân” mà còn thoải mái xem rất nhiều các bộ phim khác ở mọi thể loại, mọi quốc gia, những bộ phim hot nhất, ý nghĩa nhất, hài hước nhất,…


Đăng kí mFim Mobifone chỉ với một tin nhắn duy nhất rất nhanh chóng: ON MF gửi tới 9084, ngay sau đó bạn hãy truy cập http://mfilm.vn/video/2158 là có thể xem bộ phim Tuổi Thanh Xuân.
Cước phí hàng tháng là 19.000đ, với số tiền này để được xem phim online cả tháng, hoàn toàn miễn phí cước data 3G sẽ rất tiết kiệm phải không các bạn!
Phim Tuổi Thanh Xuân là một bộ phim rất ý nghĩa về những người trẻ cùng trải nghiệm của họ trong tình yêu, cuộc sống, đam mê, ước mơ và khát vọng. Bộ phim sẽ dẫn bạn đi qua mọi cung bậc cảm xúc buồn, vui, thành công, thất bại, hạnh phúc, hay khổ đau… Dù bạn là ai, đã đi qua tuổi trẻ, đang là một người trẻ hay sắp bước vào ngưỡng cửa của tuổi thanh xuân này, bạn cũng sẽ đều bắt gặp những khoảng khắc có mình trong đó và rút ra được những bài học cho cuộc sống của riêng mình.
Dịch vụ mFilm Mobifone sẽ mang đến cho bạn cơ hội xem bộ phim rất thành công này của điện ảnh nước nhà mọi lúc mọi nơi ngay trên di động.
Ngoài ra, bạn cũng cũng có thể dễ dàng gửi tặng bộ phim cho các thuê bao Mobifone khác hay download phim về di động miễn phí 3 tập phim đầu nếu bạn lần đầu sử dụng mFim.
Thêm một tiện ích cho các thuê bao Mobifone đăng ký mFilm Mobifone, các bạn sẽ được nhận lịch chiếu phim hàng tuần hoàn toàn miễn phí để sắp xếp thời gian ra rạp cùng người thân và bạn bè nhé!
Hãy đăng ký mFilm Mobifone và xem ngay Tuổi Thanh Xuân, đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng đâu ạ!
Hoàn toàn miễn phí cước 3G Mobifone khi thuê bao xem phim online với dịch vụ mFilm của Mobifone nhé.
Từ khóa : Cơ hội xem “Tuổi Thanh Xuân” online miễn phí cước 3G trên mFilm Mobifone
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top