Dành cho các tín đồ đam mê bóng đá nhà mạng cung cấp dịch vụ mBongda Mobifone mang đến cho bạn tất tần tật từ A-Z về thông tin các mùa giải , các sự kiện, video clip hay, hình ảnh đẹp, audido về bóng đá, cập nhật live bóng đá, hay các Game show bóng đá...

Dịch vụ mBongda rất thích hợp cho những người bận rộn, hoặc không có thời gian để cập nhật các thông tin về bóng đá trong nước và thế giới. Với chi phí hợp lý bạn có thể đăng ký dịch vụ mBongda để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào với môn thể thao yêu thích của mình nhé.

Dịch vụ mBongda Mobifone


Hướng dẫn đăng ký dịch vụ mBongda Mobifone

- Soạn tin với cú pháp DK [Tên gói] [Mã giải] (nếu có) gửi đến 9085 (Trong đó, tên gói là: DT, KQ, TIP, GT, CUOC, ND. Mã giải là A,T,Y,D,P, để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập http://mbongda.com.vn).

– Sau khi đăng kí thành công, bạn có thể truy cập vào wapsite http://mbongda.com.vn để xem/ tải/ tặng/ tìm kiếm video/ hình ảnh/ nhạc,…

– Nếu bạn xem/ tải/ tặng từng nội dung: cước phí sẽ từ miễn phí đến 5.000đ/ nội dung.

– Nếu bạn mua gói (bạn cần lưu ý các gói cước này sẽ tự động gia hạn):

+ Cước phí : Gói theo ngày (1.000đ), gói theo tuần (5.000đ). Khi đăng ký lần đầu tiên bạn được miễn phí 7 ngày sử dụng.

+ Sau khi mua gói dịch vụ, bạn sẽ được xem miễn phí, tuy nhiên nếu bạn tặng nội dung cho thuê bao khác thì sẽ tính cước từ miễn phí đến 5.000đ/nội dung, nếu bạn tải thì sẽ được miễn phí các nội dung Radio/Ảnh/Video/Nhạc và sẽ tính cước từ miễn phí đến 15.000đ/giao dịch Game.

– Bạn sẽ không mất cước phí data khi truy cập wapsite http://mbongda.com.vn.

Nếu bạn muốn hủy dịch vụ mBongda Mobifone, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp HUY [Tên gói] [Mã giải] (nếu có) gửi đến 9085.

Chúc các bạn đăng ký dịch vụ mBongda Mobifone thành công và giải trí cùng môn thể thao vua được yêu thích nhất nhé.

Từ khóa : Dịch vụ mBongda Mobifone dành cho Fan đam mê bóng đá
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top