Là nhà mạng rất đề cao việc chăm sóc khách hàng và luôn muốn mang đến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất, Mobifone mỗi tháng đều có chương trình tặng quà sinh nhật nhằm tri ân các thuê bao đã tin dùng Mobifone, đặc biệt là dịch vụ Mobile Internet 3G Mobifone cũng như các dịch vụ tiện ích mà Mobifone cung cấp.

mobifone-tang-qua-sinh-nhat-khach-hang
Chi tiết chương trình tặng quà sinh nhật của Mobifone tháng 4, 5 như sau:

- Thời gian diễn ra chương trình: Từ 1/4/2015 đến hết 31/5/2015.
- Đối tượng được nhận quà:
+ Các quý khách hàng đã là hội viên “Kết nối dài lâu” hạng Titan, Vàng, Kim Cương sẽ nhận được quà có trị giá 300.000đ, 600.000đ hoặc 1 triệu đồng.
+ Các khách hàng sử dụng thuê bao Mobifone bình thường sẽ nhận được quà có trị giá 100.000đ, 200.000đ hoặc 300.000đ.
- Hướng dẫn nhận quà sinh nhật của Mobifone:
+ Bạn sẽ nhận được tin nhắn chúc mừng sinh nhật từ tổng đài của Mobifone, trong đó Mobifone sẽ cung cấp cho bạn mật khẩu để truy cập vào website http://Quatang.mobifone.com.vn để nhận quà.
+ Bạn hãy vào http://Quatang.mobifone.com.vn, nhập số điện thoại và mật khẩu được gửi, sau đó chọn quà muốn nhận và địa điểm nhận quà.
+ Sau đó bạn chỉ cần đến địa điểm mà bạn đã đăng ký nhận quà để nhận quà từ Mobifone.
+ Ngoài ra nếu bạn không đăng nhập để chọn quà online, nhà mạng cũng sẽ gọi điện để hỗ trợ bạn chọn quà sau đó gửi quà đến bạn.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ 18001090 hoặc 9090 để được giải đáp!
Ngoài ra các thuê bao có thể tham khảo các gói cước 3G Mobifone hoặc chọn sử dụng các dịch vụ tiện ích từ nhà mạng Mobifone để được hưởng nhiều ưu đãi hơn nữa  nhé!
Chúc các bạn sinh tháng 4 và tháng 5 sinh nhật vui vẻ!
Từ khóa : Mobifone tặng quà khủng cho KH sinh nhật tháng 4, tháng 5
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top