Các khách hàng là hội viên kết nối dài lâu của Mobifone trong tháng 4 này sẽ được hưởng rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone. Các chương trình ưu đãi này chắc chắn sẽ không làm các quý khách hàng thất vọng trước kì nghỉ lễ sắp tới!



Chi tiết các chương trình ưu đãi trong tháng 4 dành cho hội viên kết nối dài lâu Mobifone:

Chương trình ưu đãi 1: Mobifone sẽ đặc cách thăng hạng lên hạng Vàng hoặc Kim Cương cho các quý khách hàng chưa là hội viên kết nối dài lâu nhưng đã có cước phát sinh hàng tháng trung bình cao từ 1.500.000đ trở lên. Các thuê bao Mobifone đủ điều kiện sẽ được nhà mạng Mobifone gọi tới và mời trở thành hội viên.

Chương trình ưu đãi 2: Đối với các quý khách hàng đã là hội viên, Mobifone sẽ cho bạn thêm cơ hội thăng hạng lên Vàng hoặc Kim cương bằng cách giảm 10% số điểm dùng để xét hạng, cụ thể như sau:

– Các hội viên là hạng Vàng đã tích lũy được 21.600 điểm sẽ được thăng lên hạng Kim Cương.

– Các hội viên là hạng Titan và đã tích lũy được 16.200 điểm sẽ được thăng lên hạng Vàng.

Chương trình ưu đãi 3: Dành cho các quý khách hàng có nhu cầu du lịch trong đợt nghỉ lễ cuối tháng 4, HANOIRED TOURS sẽ giảm giá tour cực sốc khi quý khách đặt tour từ 2/4/2015 đến 30/04/2015, cụ thể với từng hạng hội viên như sau:

– Hạng Kim Cương: giảm ngay 4 triệu đồng

– Hạng Vàng: giảm 3 triệu đồng.

– Titan: giảm 2 triệu đồng.

Với 3 chương trình ưu đãi tháng 4, các hội viên kết nối dài lâu vừa được sử dụng các dịch vụ 3G, dịch vụ tiện ích GTGT thoải mái, vừa được tích lũy điểm (1000đ tương đương 1 điểm) để hưởng các ưu đãi cực lớn từ nhà mạng Mobifone, rất có lợi phải không ạ?

Các quý khách hàng đừng bỏ lỡ những cơ hội hiếm có này nhé!

Để biết thêm chi tiết, các quý khách vui lòng liên hệ: 9090.
Từ khóa : Ưu đãi tháng 4 cực lớn dành cho khách hàng tham gia kết nối dài lâu
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top