Các dòng điện thoại smartphone đời mới thường yêu cầu sim nano là loại sim siêu nhỏ và mỏng (chỉ bằng khoảng 40% sim thường) thì mới có thể sử dụng được. (Ví dụ như Iphone 5).
Sim nano sẽ được sử dụng như sim bình thường. Các thuê bao vẫn có thể đăng ký dịch vụ 3G, đăng ký các dịch vụ tiện ích VAS của các nhà mạng và không có bất cứ sự thay đổi nào khác ngoại trừ kích thước sim.
Hướng dẫn chuyển đổi Sim thường sang Nano Sim


Quý khách hàng đang sử dụng sim thường của Viettel, Mobifone, Vinaphone nếu muốn chuyển sang sim nano mà vẫn giữ nguyên số và tải khoản, hãy làm theo hướng dẫn sau của Dịch Vụ Di Động để chuyển đổi sim Nano an toàn và không bị lỗi nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi sim thường sang sim Nano:

– Các bạn chuẩn bị: Sim thường cần chuyển đổi, chứng minh thư, phí chuyển đổi là 25.000đ.
– Đến các cửa hàng giao dịch của các nhà mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel trong giờ hành chính.
– Các chuyên viên sẽ chuyển đổi sang sim Nano cho bạn. Bạn vẫn có thể giữ nguyên số, bảo toàn tài khoản và gói cước đang sử dụng.
– Bạn lưu ý sim nano siêu mỏng và rất dễ bị hư tổn, bạn nên mang theo điện thoại và nhờ chuyên viên lắp luôn vào máy để đảm bảo nhất.
– Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đều có thể chuyển đổi.
Ngoài ra các nhà mạng cũng đã bán riêng loại sim nano nếu như các bạn không muốn chuyển đổi. Bạn hãy liên hệ các điểm giao dịch của nhà mạng để mua sim nhé!
Các bạn lưu ý, không nên tự cắt hoặc cắt tại các cửa hàng không có sự đảm bảo của nhà mạng, vì nếu sim bị hỏng bạn sẽ lại phải làm lại sim từ đầu.
Chúc các bạn chuyển đổi thành công!
Từ khóa : Hướng dẫn chuyển đổi Sim thường sang Nano Sim
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top