Bạn là thuê bao Mobifone đang đầu về việc bị trừ tiền vô lý không biết nguyên nhân vì sao. Sau đây mình sẽ hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Mobifone nhằm giúp bạn hạn chế tối đa việc bị trừ tiền trong tài khoản không mong muốn.
Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Mobifone
Cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Mobifone cho thuê bao di động
- Từ máy điện thoại bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: KT gửi 994. Khi đó hệ thống sẽ trả về bạn tin nhắn liệt kê chi tiết các dịch vụ, gói cước mà bạn đã sử dụng.
- Từ màn hình chính điện thoại nhấn: 901*4*6# hoặc *901*4*7# và nhấn GỌI hoặc OK. Hệ thống sẽ trả về thông tin các gói cước, dịch vụ bạn đang sử dụng.
- Hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài Mobifone gọi 9090 để được tư vấn hỗ trợ trực tuyến cách kiểm tra các dịch vụ Mobifone đang sử dụng.
Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Mobifone
Lưu ý:
- Tuy nhiên nếu bạn không muốn sử dụng tiếp các gói cước, dịch vụ đã đăng ký hãy soạn tin hủy dịch đó để hệ thống không trừ tiền vào tài khoản của bạn.
- Tùy theo gói cước, dịch vụ mà có cách hủy khác nhau bạn nhé. Hãy tìm hiểu thông tin gói cước trước khi hủy gói cước, dịch vụ  tránh hủy nhằm vào gói cước, dịch vụ đang có nhu cầu sử dụng.
- Ngoài ra nếu bạn muốn đăng ký sử dụng các dịch vụ khác hãy tham khảo tại: http://vasmobifone.blogspot.com/

Chúc các thuê bao sẽ tránh được việc bị trừ cước phí không mong muốn với các cách kiểm tra dịch vụ Mobifone đang sử dụng.
Từ khóa : Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Mobifone
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top