Các thuê bao Fast Connect sẽ được cộng thêm thật nhiều dung lượng data tốc độ cao truy cập Internet miễn phí với chương trình khuyến mãi data bằng 50% cho TB Fast Connect Mobifone ngày 16/10.
Chương trình khuyến mãi cộng data bằng 50% mệnh giá nạp áp dụng cho tất cả các thuê bao Fast Connect trả trước đang hoạt động, khóa chiều hoặc 2 chiều đang trong thời gian giữ số theo quy định của nhà mạng. Với chương trình khuyến mãi của Mobifone này bạn sẽ được cộng thêm dung lượng vào tài khoản Data và thoải mái sử dụng 3G Mobifone tốc độ cao.
Khuyến mãi data bằng 50% cho TB Fast Connect Mobifone ngày 16/10
Chương trình khuyến mãi data bằng 50% cho TB Fast Connect Mobifone
- Ngày 16/10/2015 Mobifone sẽ triển khai chương trình khuyến mãi cho thuê bao Fast Connect Mobifone trả trước trên phạm vi toàn quốc.
Tham gia chương trình khuyến mãi bạn sẽ nhận được:
- Tặng dung lượng bằng 50% mệnh giá thẻ nạp, cộng vào tài khoản Data.
- Các thuê bao Fast Connect có thể sở hữu được rất nhiều data trong đợt khuyến mãi này vì Mobifone không giới hạn mệnh giá thẻ.
- Không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi.
Khuyến mãi data bằng 50% cho TB Fast Connect Mobifone ngày 16/10
- Ngoài việc sử dụng lượng data được khuyến mãi bạn nên đăng ký thêm các gói cước 3G Fast Connect để được truy cập Internet thoải mái và tiết kiệm được cước phí.
-  Chỉ cần soạn tin với cú pháp MPS6 [khoảng trắng] Mã DV gửi 9084 là có thể truy cập Internet với tốc độ tối đa.
Ví dụ: bạn muốn đăng ký gói MIU bạn soạn MPS6 MIU gửi 9084.

Chúc các bạn nhận được nhiều ưu đãi với chương trình cộng data bằng 50% cho TB Fast Connect Mobifone ngày 16/10 này nhé!
Từ khóa : Khuyến mãi data bằng 50% cho TB Fast Connect Mobifone ngày 16/10
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top