Khi bạn gọi điện thoại đến thuê bao khác bắt gặp bài hát yêu thích bạn muốn thêm bài hát này vào bộ sưu tập của mình, thì hãy sử dụng tính năng copy nhạc chờ Funring Mobifone là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn có thể cài đặt nhạc chờ cho thuê bao của mình một cách nhanh nhất.
Tính năng copy nhạc chờ Funring Mobifone
Dịch vụ Nhạc chuông chờ - FUNRING là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép khách hàng là thuê bao di động của mạng MobiFone có thể lựa chọn đoạn nhạc hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho hồi chuông chờ thông thường. Bạn bè và người thân sẽ được thưởng thức những đoạn nhạc hay các hiệu ứng âm thanh vui nhộn thay vì phải nghe hồi chuông chờ "tút, tút" đơn điệu.
Hướng dẫn cách copy nhạc chờ Funring Mobifone
-  Để copy nhạc chờ cho thuê bao của mình bạn cần phải đăng ký dịch vụ Funring Mobifone soạn tin MPS6 NC gửi 9084.
- Đối tượng được thực hiện tính năng copy nhạc chờ Mobifone
+ Tất cả các thuê bao Mobifone trả trước và trả sau đã đăng ký nhạc chờ Funring Mobifone.
Thực hiện việc copy nhạc chờ Mobifone như sau:
+ Bấm  phím 1 và # khi đang nghe nhạc chờ của một thuê bao Funring khác để cài bài hát đó làm nhạc chờ Funring mặc định trên thuê bao của mình.
+ Bấm phím 2 và # khi đang nghe nhạc chờ của một thuê bao Funring khác để bản nhạc chờ này được chơi ngẫu nhiên trên thuê bao của mình.
Tính năng copy nhạc chờ Funring Mobifone

Tính năng copy nhạc chờ Mobifone thật tuyệt vời và tiện ích đúng không nào? Hãy đăng ký ngay dịch vụ nhạc chờ Funring để có thể thoả sức nghe những bài hát bạn yêu thích và sử dụng tính năng thông minh của Funring Mobifone.
Từ khóa : Tính năng copy nhạc chờ Funring Mobifone
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top