Đăng ký gói miu90 của mobifone là bạn sẽ có ngay 1GB data để sử dụng 3G trong 30 ngày, với những thuê bao có nhu cầu sử dụng 3G vừa phải trong tháng thì gói MIU90 Mobifone sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.



Chi tiết cách đăng ký 3G gói MIU90 Mobifone

Thông tin gói Miu90 Mobifone:

– Giá cước: 90.000đ/lần đăng ký.

– Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

– Đối tượng tham gia gói: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều.

– Data ưu đãi: 1GB tốc độ cao.

– Cước vượt gói: Miễn phí.

Cú pháp đăng ký gói MIU90 Mobifone

Khách hàng sau khi tìm hiểu về gói cước có nhu cầu đăng ký hãy thực hiện theo cú pháp sau đây:

– Soạn tin: MO MIU90 gửi 9084 (miễn phí SMS).

Sau khi hệ thống xác nhận thuê bao đã đăng ký thành công gói Miu90 thì các ưu đãi từ gói MIU90 Mobifone sẽ được cộng vào tài khoản data của các bạn rồi đấy.

Để chắc chắn, quý khách nên soạn tin KT DATA gửi 999 để xem thông tin về dung lượng của gói cước nhé. Trong suốt quá trình sử dụng, đây cũng là cú pháp hỗ trợ đắc lực cho bạn nếu muốn kiểm tra xem thuê bao đã dùng hết bao nhiêu dung lượng, từ đó có những điều chỉnh phù hợp để luôn được sử dụng 3G ở tốc độ cao.

Mặc dù gói MIU90 là gói 3g mobi trọn gói, không phát sinh cước ngay cả khi thuê bao dùng hết lượng data mà gói cước cung cấp, tuy nhiên tốc độ truy cập internet sẽ được chuyển về tốc độ thường, do vậy việc thường xuyên tra cứu dung lượng gói cước là điều cần thiết.

Tương tự như gói Miu, MIU90 có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ, do vậy mà nếu không còn nhu cầu sử dụng ở những chu kỳ kế tiếp, quý khách có thể chọn không gia hạn gói cước bằng cách soạn tin KGH MIU90 gửi 999 nhé.

Với những thông tin và hướng dẫn trên đây, hy vọng khách hàng đã có thể tự mình đăng ký gói MIU90 của Mobifone để vô tư sử dụng 3G mà không cần lo lắng về cước phí nữa.
Xem thêm: huong dan cai dat 3g mobifone
Chúc quý khách có những phút trải nghiệm thật tuyệt vời khi tham gia đăng ký sử dụng gói MIU90 của Mobifone nhé!
Từ khóa : Đăng ký gói MIU90 Mobifone với 1GB
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top