Gói M70 Mobifone sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm 3G hoàn hảo khi nhận được 1,6 GB mỗi tháng chỉ với cước phí 70.000đ. Đây sẽ là một gói cước được nhiều người đăng ký sử dụng trong thời gian gần đây vì giá cước chỉ bằng gói miu mobifone nhưng dung lượng thì gấp gần 3 lần. Nên nếu bạn có nhu cầu sử dụng 3G mobifone cao thì hãy nhanh tay đăng ký gói M70 Mobifone nhanh nhé.


Thông tin gói cước 3G M70 Mobifone

Cú pháp đăng ký gói M70 Mobifone

Để đăng ký M70 Mobifone khách hàng chỉ cần soạn 1 tin nhắn duy nhất gửi 9084.

 MO M70 gửi 9084.

- Dung lượng miễn phí khủng: Dung lượng của gói M70 không được tính bằng MB mà được tính bằng GB. Với số GB mỗi tháng nhận được là 1,6GB ( hơn gấp đôi data của MIU, hơn 0,6GB so với gói MIU90 Mobifone).
- Giá cước đặc biệt ưu đãi : Mặc dù dung lượng data cao nhưng giá cước gói M70 rất ưu đãi người dùng chỉ với 70.000đ/1 tháng tương đương chưa đến 2.500đ/ngày khách hàng đã có thể thoải mái lướt web thỏa mãn đam mê của mình.
- Quản lý hiệu quả quá trình truy cập : Điều đặc biệt gói cước M70 Mobifone là gói cước giới hạn dung lượng data bị chặn data khi hết dung lượng ưu đãi. Có nghĩa là khách hàng khi dùng hết data 1,6GB hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối internet của khách hàng. Sự tự động này sẽ giúp cho bạn có thể tránh tình trạng phát sinh thêm phí vì truy cập quá giới hạn và có thể tự chọn lựa ngừng truy cập hoặc tiếp tục truy cập bằng cách đăng ký thêm gói bổ sung dung lượng, gia hạn gói cước.
- Chủ động trong quá trình sử dụng: Khách hàng có thể kiểm tra dung lượng data của mình bằng cách soạn KT DATA gửi 999 và tự gia hạn gói cước khi hết dung lượng bằng cách soạn GH gửi 999.

Nếu khách hàng đang sử dụng 1 Gói cước 3G cho Mobifone khác,  khách hàng có thể hủy gói cước đó bằng cách soạn HUY tên-gói gửi 999 và sau đó soạn MO M70 gửi 9084 để đăng ký gói cước 3G M70 hấp dẫn người dùng.

Chọn được gói cước mobi 3g phù hợp bạn sẽ có một quá trình truy cập trọn vẹn và xuyên suốt phục vụ hiệu quả cho yêu cầu công việc và giải trí. Hãy đăng ký gói M70 Mobifone ngay hôm nay để trải nghiệm gói cước dung lượng khủng tốc độ cao ưu đãi này nhé!
Xem thêm: đăng ký gói cước M90 Mobifone
Chúc các bạn đăng ký gói cước M70 Mobifone thành công!
Từ khóa : Cách đăng ký gói cước M90 Mobifone
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top