Khuyến mãi Mobifone đợt tháng 8 dành cho các thuê bao sử dụng dịch vụ nhạc chờ Mobifone, tranh thủ tìm hiểu và đăng ký sử dụng nhạc chờ sử dụng để sử dụng, cùng tìm hiểu nhé.




Mobifone khuyến mãi nhạc chờ trong tháng 8/2016:
– Thời gian triển khai: Từ nay đến hết ngày 31/08/2016.
– Phạm vi áp dụng: Chỉ dành cho khách hàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.
– Đối tượng hưởng ưu đãi: Thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động thuộc danh sách khuyến mãi hoặc nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình từ Mobifone.
Cách thức tham gia chương trình:
Khách hàng không cần phải làm bất cứ thao tác nào cả. Chỉ cần thuộc đối tượng hưởng ưu đãi, hệ thống sẽ tự động kích hoạt dịch vụ nhạc chờ Funring cho thuê bao đó. Dịch vụ được miễn phí trong suốt 1 chu kỳ (30 ngày kể từ ngày kích hoạt) và phát bài hát mặc định của hệ thống. Quý khách nếu nhận được tin nhắn thông báo thuê bao đã được cài nhạc chờ thì hãy thử gọi vào số của mình xem sao nhé.
Thông thường, dịch vụ funring mobifone 9224 có cước phí là 9.000đ/tháng. Thế nhưng với khuyến mãi này, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn miễn phí và yên tâm là dịch vụ không tự động gia hạn nên thuê bao không phải sợ hao hụt tài khoản nhé. Hết thời gian miễn phí, dịch vụ sẽ tự hủy nếu khách hàng không chủ động gia hạn.
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Funring Mobifone:
Thực ra dịch vụ Funring không có gì quá khó để sử dụng. Khách hàng sau khi kích hoạt dịch vụ thì sẽ có ngay 1 bản nhạc chờ mặc định của nhà mạng thay cho tiếng “tút tút” mà mọi người vẫn nghe thấy hằng ngày. Tuy nhiên, muốn dế yêu trở nên sinh động hơn và phát ra những bản nhạc theo ý thích của chủ nhân, quý khách hoàn toàn có thể thay đổi bài hát cho thuê bao của mình đấy.
– Để tải và cài đặt bài hát mới cho thuê bao, khách hàng soạn tin theo cú pháp dưới đây:
CHON <Mã bài hát> <Ngày sử dụng> gửi 9224.
– Trong đó, ngày sử dụng là 30 hoặc 60. Nếu không chọn ngày sử dụng bài hát, hệ thống sẽ mặc định là 60 ngày.

Lưu ý:
– Cước phí cho mỗi bài hát cài làm nhạc chờ là từ 3.000đ – 5000đ/bài. Quý khách có thể truy cập website www.funring.vn để tra cứu mã bài hát hoặc gọi tổng đài 9224 và làm theo hướng dẫn nhé.
– Để tiếp tục sử dụng nhạc chờ trong những chu kỳ sau kiểm tra khuyến mãi mobifone, khách hàng hãy chủ động đăng ký dịch vụ chỉ với 1 tin nhắn đơn giản sau:
MO NC gửi 9084
Chúc quý khách có những phút liên lạc thật vui và không phải khó chịu khi chờ cuộc gọi nhờ những bản nhạc hấp dẫn từ dịch vụ Funring Mobifone nhé. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của . Chúc quý khách tháng mới làm việc hiệu quả và tràn đầy năng lượng.
Từ khóa : Cùng tìm hiểu khuyến mãi nhac chờ Mobifone tháng 8
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top