Tài khoản đang rơi vào mức báo động vì bạn mải mê sử dụng mà quên nạp tiền, nếu chợt nhớ ra thì bạn còn có cơ hội gia tăng tài khoản của mình cùng với chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 18/4/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp. Chương trình khuyến mãi lần này sẽ là cơ hội vàng dành cho các bạn thuộc 15 tỉnh thành phố nằm trong danh sách khuyến mãi Vinaphone. Hãy cùng xem các tỉnh thành đó là gì để còn mau chóng nạp tiền cho dế yêu của mình nhé.
Những khi tài khoản hết tiền bạn thường mong mỏi chương trình khuyến mãi của Vinaphone thay vì phải khổ sở như thế tại sao bạn không tận dụng ngay các chương trình khuyến mãi như chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 18/4/2017 để nạp tiền, tích lũy số dư cho tài khoản của mình. Chương trình khuyến mãi sẽ không giới hạn số lần nạp thẻ và giá trị của thẻ nạp, thuê bao tham gia chương trình vì thế mà được thoải mái nạp thẻ cào hơn cho đến khi nào đạt số dư trong tài khoản thì thôi. Chi tiết về thời gian và nội dung ưu đãi khi tham gia chương trình sẽ được bài viết cập nhật ngay bây giờ.
vinaphone-khuyen-mai-ngay-18-4
Vinaphone khuyến mãi ngày 18/4/2017

Chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 18/4/2017

– Thời gian diễn ra chương trình: Bắt đầu từ 00:00p ngày 18/4/2017 và kết thúc vào lúc 23:59p cùng ngày.
– Đối tượng tham gia chương trình: Thuê bao Vinaphone trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ cào từ nhà mạng.
– Phạm vi khuyến mãi: Chương trình Vinaphone khuyến mãi cục bộ ngày 18/4/2017 là chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao thuộc các tỉnh thành nằm trong danh sách được nhà mạng chọn lọc. Theo đó, các thuê bao thuộc trong các tỉnh, thành phố sau thì đều được tham gia chương trình:
An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Ninh Thuận, Vĩnh Long, Lai Châu, Thái Nguyên, Hà Giang, Điện Biên, Phú Thị, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Nam Định.
– Hình thức khuyến mãi: Khuyến mãi Vinaphone ngày 18/4 áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành theo quy định của nhà mạng bao gồm cả hình thức nạp tiền bằng thẻ cào và nạp tiền trực tuyến.

Tham gia chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 18/4 nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp cục bộ

– Những thuê bao thuộc các tỉnh thành khuyến mãi Vinaphone ngày 18/4 đều sẽ được nhận tin nhắn thông báo từ tổng đài Vinaphone. Khi bạn nạp thẻ cào cho dế yêu của mình vào ngày vàng khuyến mãi thì sẽ được nhận 50% giá trị của thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó:
+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM dùng để gọi thoại, nhắn tin ngoại mạng.
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 Vinaphone dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng.
– Tương tự như các chương trình khuyến mãi ngày vàng của Vinaphone trước đây, chương trình khuyến mãi ngày 18/4 cũng không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá của thẻ nạp. Do đó thật là dịp may mắn cho những thuê bao được tham gia chương trình có thể gia tăng tài khoản của mình lên mức cao nhất có thể.
Tài khoản khuyến mãi dùng để gọi, nhắn tin nội mạng, liên mạng có cùng thời hạn sử dụng với tài khoản chính vì thế có thể yên tâm tích lũy tiền cho tài khoản của mình. Tài khoản rủng rỉnh tiền được thoải mái sử dụng nhưng bạn không vì thế mà sử dụng quá mức đặc biệt là những bạn muốn được lướt Internet bằng 3G thì không nên bỏ qua các gói cước 3G Vinaphone hấp dẫn giúp thuê bao thỏa thích lên mạng với chi phí tiết kiệm nhất.
Đừng bỏ lỡ chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 18/4/2017 để gia tăng tài khoản cho dế yêu của mình, thả ga sử dụng cho suốt quãng thời gian sắp tới nhé. Chúc các bạn luôn vui và thành công!
Từ khóa : Vinaphone khuyến mãi cục bộ ngày 18/4
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top