Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 20/6/2017 là chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc nên mọi đối tượng người dùng thuê bao di động trả trước đều có cơ hội tham gia. Khuyến mãi nạp thẻ ngày VÀNG không được tổ chức thường xuyên vì vậy ngày 20/6 (nhằm thứ 3 tuần này) chính là dịp may hiếm có dành cho những bạn đang có nhu cầu gia tăng tài khoản cho “dế yêu”.
Việc nạp thẻ điện thoại trong ngày có khuyến mãi Viettel hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng di động rất nhiều lợi ích thiết thực trong quá trình liên lạc với người thân và bạn bè. Bởi ưu đãi 50% nhận được hoàn toàn không giới hạn ngày sử dụng. Muốn nắm rõ hơn thông tin chi tiết cũng như quy định về chương trình tặng thêm 50% thẻ nạp ngày 20/6, các bạn hãy tiếp tục theo dõi phần nội dung dưới đây.

Viettel khuyến mãi 20/6/2017 ưu đãi ngày vàng tặng 50% thẻ nạp
Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp toàn quốc ngày 20-6

Quy định cần nắm khi tham gia khuyến mãi Viettel ngày 20/6

  • Thời gian triển khai khuyến mãi:
    • Duy nhất ngày 20/6/2017.
    • Khung giờ nạp thẻ có hiệu lực: Từ 0h00′ đến 23h59.
  • Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi:
    • Nạp bằng thẻ cào giấy.
    • Nạp tiền điện thoại trực tuyến.
  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
  • Đối tượng được tham gia:Tất cả thuê bao trả trước Viettel (bao gồm cả thuê bao di động và thuê bao Homephone) đang hoạt động 2 chiều, bị chặn 1 chiều hoặc bị chặn 2 chiều đang trong thời gian giữ số.
Lưu ý: Đối với thuê bao trả trước hòa mạng các gói Sea+, Tourist và Dcom 3G khi nạp thẻ trong ngày 20/6 không nhận được khuyến mãi 50%.

Ưu đãi hấp dẫn nhận được khi nạp thẻ Viettel ngày 20/6

Quy định ưu đãi 50% mà thuê bao Viettel nhận được từ chương trình nạp thẻ ngày 20/6:
  • Các thuê bao sử dụng gói Sv690, Toms, Tom690: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi nội mạng Viettel và không giới hạn ngày dùng.
  • Các thuê bao sử dụng gói Homephone trả trước và thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước còn lại: Tặng  50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi liên lạc đến tất cả các mạng trong nước, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng, không giới hạn ngày dùng.
Viettel không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá thẻ nạp khi tham gia chương trình khuyến mãi ngày 20/6 vì vậy các bạn có thể tha hồ bổ sung năng lượng tùy ý.
Chúc bạn nạp thẻ điện thoại thành công trong chương trình Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào ngày 20/6/2017!
Từ khóa : Ưu đãi hấp dẫn nhận được khi nạp thẻ Viettel ngày 20/6
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top