Viettel khuyến mãi ngày 19/8/2017 là chương trình khuyến mãi ngày vàng được nhà mạng triển khai nhằm tạo điều kiện để khách hàng nạp đầy năng lượng cho dế yêu và thoải mái tiêu dùng trong những ngày sắp tới. Nếu tài khoản dế yêu của bạn đang ở mức bào động thì khuyến mãi Viettel 19/8 chính là cơ hội tốt nhất để nạp tiền bởi không giống như những nhà mạng khác Viettel triển khai chương trình khuyến mãi không thường xuyên vì thế bạn cần nắm bắt cơ hội hiếm có này để tiết kiệm chi phí nạp thẻ hơn.
Khuyến mãi của Viettel ngày 30/6/2017 là chương trình khuyến mãi ngày vàng không đòi hỏi khách hàng phải đáp ứng bất kỳ điều kiện gì cũng không cần phải chờ đợi tin nhắn thông báo khuyến mãi từ tổng đài của Viettel. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình thật nhiều thẻ nạp để tham gia nạp tiền ngày và nhận ưu đãi thôi.
Viettel khuyến mãi 19/8/2017 ưu đãi ngày vàng
Chương trình Viettel khuyến mãi 19/8/2017 ưu đãi 50% giá trị tiền nạp

Thông tin chi tiết chương trình Viettel khuyến mãi 19/8/2017 tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp:

– Thời gian áp dụng khuyến mãi:
  • Ngày khuyến mãi: Duy nhất ngày 19/8/2017.
  • Khung giờ khuyến mãi: Từ 0h đến 23h59.
– Đối tượng tham gia: Khuyến mãi Viettel 30/6 dành cho khách hàng là thuê bao di động trả trước (KHÔNG dành cho thuê bao gói Tourist) và thuê bao Homephone trả trước.
– Hình thức khuyến mãi: Tất cả các hình thức nạp tiền, nạp thẻ hiện hành đều được áp dụng trong chương trình khuyến mãi của Viettel 19/8/2017.
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

Thông tin ưu đãi chương trình khuyến mãi của Viettel 19/8:

– Tặng 50% giá trị tiền nạp cho khách hàng là thuê bao trả trước của Viettel tham gia nạp tiền trong ngày Viettel khuyến mãi 19/8. Với tất cả các mệnh giá và số lần nạp trong ngày khuyến mãi, quý khách hàng đều nhận được ưu đãi 50% vì chương trình không giới hạn số lần nạp và mệnh giá nạp.
– Tiền khuyến mãi được quy định theo từng nhóm như sau:
  • Đối với khách hàng là thuê bao đang sử dụng gói Sv690, Toms, Tom690: Tài khoản khuyến mãi được dùng để gọi và nhắn tin nội mạng Viettel.
  • Đối với khách hàng đang sử dụng các gói trả trước còn lại và Homephone: Tài khoản khuyến mãi được dùng để gọi và nhắn tin cả nội mạng lẫn liên mạng trong nước.
Thông qua chương trình khuyến mãi khách hàng có thể dùng tài khoản chính để đăng ký 4G Viettel nếu có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên.
Từ khóa : Viettel khuyến mãi 19/8/2017 tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top