Hiện nay dịch vụ 3G đang ngày càng phổ biến và phát triển rộng khắp cả nước, hầu hết mọi người dùng điện thoại "xịn" đều đăng ký sử dụng 3G nhằm mục đích để giải trí hoặc công việc, học tập. Tuy nhiên nếu bạn là người lần đầu sử dụng 3G của Mobifone thì chắn chắn sẽ rất bỡ ngỡ. Do vậy hôm nay vasmobifone.blogspot.com xin phép hướng dẫn các bạn các bước để sử dụng được 3G trên điện thoại di động.

3 bước sử dụng 3g Mobifone thật đơn giản


Chỉ cần với 3 bước đơn giản sau đây bạn có thể sử dụng được dịch vụ 3G của Mobifone trên điện thoại của mình rồi:

Bước 1: Lựa chọn và đăng ký cho mình 01 gói cước 3G phù hợp với nhu cầu sử dụng với thao tác thật đơn giản: chỉ cần soạn MO <tên gói cước> rồi gửi tới 9084 (miễn phí tin nhắn).

- Nếu bạn sử dụng 3G ở mức trung bình: lướt web, facebook, zalo, mail... thì nên đăng ký gói cước Miu (giá cước 70.000đ/tháng) bằng cách soạn MO MIU gửi 9084 (miễn phí tin nhắn).

- Nếu nhu cầu sử dụng 3G của bạn cao hơn thì có thể đăng ký gói cước M120 (120.000đ/tháng) soạn MO M120 gửi 9084 hoặc gói cước dung lượng cao nhất BMiu bằng cách soạn MO BMIU gửi 9084.

Bước 2: Sau khi tiến hành nhắn tin đăng ký sẽ có tin nhắn thông báo gửi về điện thoại của bạn. Nếu hệ thống đã báo thành công bạn vui lòng khởi động lại điện thoại rồi mới sử dụng được dịch vụ 3G của Mobifone nhé.

- Nếu hệ thống thông báo đăng ký không thành công, bạn vui lòng xem lại ở bước 1 đã nhắn tin đúng cú pháp không nhé, hoặc tài khoản của bạn có đủ để đăng ký 3G của Mobifone không nha.

Bước 3: Bạn vào phần cài đặt 3G trên điện thoại, mở chức năng 3G lên cho xuất hiện biểu tượng 3G hoặc H+ (ngay cột sóng) trên thanh trạng thái. Sau đó bạn vào thử một trang web bất kỳ chẳng hạn vasmobifone.com để thử có dùng được mobile internet chưa nha.

Lưu ý: Nếu làm đúng như các bước hướng dẫn ở trên mà vẫn không truy cập được internet thì có thể là do điện thoại của bạn không hỗ trợ 3G, để biết điện thoại của bạn có hỗ trợ 3G hay không vui lòng xem thêm tại đây.

Như vậy chỉ với 03 bước đơn giản và vô cùng nhanh chóng bạn có thể tự mình đăng ký và sử dụng dịch vụ 3G của Mobifone rồi. Nếu bạn làm được hãy chia sẽ cho bạn bè, người thân của mình biết với nhé.

Xin nhận góp ý cho bài viết Sử dụng 3G Mobifone trên điện thoại với 3 bước đơn giản
Từ khóa : Sử dụng 3G Mobifone trên điện thoại với 3 bước đơn giản
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top