Chương trình khuyến mãi “Sôi động mùa lễ hội” của Mobifone mang đến cho bạn cơ hội tham gia chuyến du lịch châu âu miễn phí, cùng phần thưởng hấp dẫn khác.”
Cùng hòa chung không khí sôi động của các lễ hội đã đang và sắp diễn ra trên khắp thế giới, Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi ” Sôi động mùa lễ hội ” và nhắn gửi lời yêu thương đến những người thân yêu với nhiều giải thưởng cực kỳ hấp dẫn. Bao gồm 01 cặp vé đi du lịch Châu Âu miễn phí dành cho 02 người và 90 giải thưởng có giá trị khác đang chờ đón các bạn.
Thời gian chương trình diễn ra bắt đầu từ ngày 08/05/2015 đến ngày 05/08/2015.
CTKM ‘Sôi động mùa lễ hội’ Mobifone nhận ngay vé du lịch Châu Âu miễn phí

Tham gia chương trình ” Sôi động mùa lễ hội” của Mobifone bằng cách:
– Để đăng ký gói lễ hội bạn soạn tin theo cú pháp DK TIN hoặc OK gửi đến tổng đài 1111 (5.000đ/ngày) bạn sẽ được miễn phí 3 ngày đầu tiên cùng 500 điểm tích lũy.
– Để đăng ký gói câu chúc hay bạn soạn tin theo cú pháp DK CHUC hoặc GO gửi đến tổng đài 1111(2.000đ/ngày) bạn được miễn phí 3 ngày đầu tiền cùng 200 điểm tích lũy.
Các Bạn trả lời các câu hỏi của chương trình để tích lũy điểm thưởng. Quý khách hàng nào có số điểm tích lũy cao nhất sẽ được nhận các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.
– Kiểm tra số điểm tích lũy bạn soạn DIEM gửi đến tổng đài 1111.
Hủy tham gia chương trình “Sôi động mùa lễ hội” Mobifone:
–  Soạn HUY TIN hoặc HUY CHUC gửi đến 1111 nếu bạn muốn hủy chương trình khuyến mãi Mobifone“Sôi động mùa lễ hội”.
Từ khóa : CTKM ‘Sôi động mùa lễ hội’ Mobifone nhận ngay vé du lịch Châu Âu miễn phí
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top