Bạn đang thắc mắc làm sao để làm lại sim hoặc khôi phục số khi gặp sự cố mất sim, sim hỏng? Đừng lo lắng, Dịch Vụ Di Động sẽ hướng dẫn bạn khi gặp sự cố để tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc trường những trường hợp không thể kết nối với người thân, bạn bè nhé.
Hướng dn cách báo mt sim khi gặp sự cố
Trường hợp khi bị mất điện thoại hoặc cần báo mất sim bạn cần đến ngay các điểm giao dịch của các nhà mạng như MobifoneVinaphoneViettel,… gần nhất để có thể thông báo khóa sim, hoặc bạn có thể gọi đến số tổng đài 18001091 (Vinaphone), 9090 (Mobifone), 18008198( Viettel) để yêu cầu khóa sử dụng dịch vụ ( Bạn có thể khóa một phần hoặc khóa toàn bộ dịch vụ) tránh trường hợp bị kẻ xấu lạm dụng.

Hướng dn cách làm li sim do sim b hng, bị mất hoc sim dùng thi gian dài muđi li
Trường hợp bạn muốn khôi phục hoặc tìm hiểu về cách làm lại sim bạn cần ra các điểm giao dịch của các nhà mạng VinaphoneMobifoneViettel,… và làm theo hướng dẫn cụ thể. Khi đi bạn nhớ mang theo các thủ tục như là CMND hoặc Hộ chiếu của người đứng tên thuê bao. Nếu bạn mua sim khuyến mãi chưa đăng ký chính chủ – bạn cần cung cấp thêm 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc và số dư tài khoản gần nhất đối với sim cá nhân.
– Ngoài ra bạn nên mang theo giấy giới thiệu cho phép yêu cầu thay sim của Doanh nghiệp đứng tên chủ thuê bao đối với sim doanh nghiệp.
Cước phí thay sim tùy theo mỗi nhà mạng ấn định.
Khi gặp những trường hợp như cần báo sim bị hỏng hoặc sim bị mất… bạn hãy liên hệ ngay tới các điểm giao dịch của các nhà mạng  hoặc gọi đến số tổng đài để được hỗ trợ.
Xem thêm các hướng dẫn khác:
Từ khóa : Hướng dẫn báo mất sim, làm lại sim, khôi phục số
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top