Được nhiều thuê bao sinh viên đăng ký sử dụng gói maxsv2 vinaphone là gói cước 3g được nhiều người tin dùng, có thể do nhu cầu thay đổi nên thuê bao muốn hủy bỏ dịch vụ để có thể sử dụng dịch vụ tốt hơn, cùng tìm hiểu và đăng ký sử dụng dịch vụ này nhé

[​IMG] ​

Cách hủy gói cước 3G MaxSV2 của Vinaphone
- Thuê bao soạn tin theo cú pháp: HUY MAXSV2 gửi đến 888
- Sau khi tin nhắn gửi đi thì bạn sẽ nhận được phản hồi từ hệ thống tổng đài thông báo việc bạn đã hủy thành công gói MaxSV2 từ Vinaphone. Bây giờ là bạn đã có thể chọn đăng ký gói cước 3g Vinaphone khác để sử dụng mà không bị trừ phí từ gói MaxSV2 nữa.
Một số lưu ý trước khi hủy cách đăng ký 3g sim vina sinh viên

- MaxSV2 là gói 3g Vinaphone trọn gói nên khách hàng cần lưu ý kiểm tra dung lượng 3G còn lại của gói trước khi hủy để tránh lãng phí. Soạn tin DATA gửi 888 để kiểm tra.
- Chỉ thật sự cần thiết thì mới hủy goi maxSV2 vì đây là gói cước vô cùng ưu đãi với cước phí rất rẻ mà dung lượng data miễn phí lớn. Khi hủy 3G Vinaphone thì thuê bao bạn sẽ quay về gói cước mặc định với cước phí truy cập mạng internet khá cao.
Đối với những bạn chưa sử dụng gói cước MaxSV2 thì có thể tham khảo thông tin dưới đây.
- Cú pháp đăng ký: DK MAXSV2 gửi 888
- Giá cước: 35.000đ/tháng
- Dung lượng miễn phí: 1.2GB data lưu lượng tốc độ cao.
- Cước phí vượt gói: Miễn phí
- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.
Xem thêm: gói cước 3g vinaphone tốc độ cao
Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho quý khách có thể tự mình thao tác hủy gói cước 3g sinh viên vinaphone thành công!
Từ khóa : Hủy nhanh gói maxsv2 Vinaphone
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top