Nhằm thể hiện sự quan tâm và kéo gần hơn khoảng cách giữa nhà mạng và khách hàng, Vinaphone đã triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt Vinaphone Plus. Thông qua việc tích lũy điểm số từ các lần nạp thẻ hoặc giao dịch, phát sinh cước trong tài khoản, khách hàng có thể quy đổi điểm số để nhận những quà tặng tương ứng từ chương trình hoặc đổi thành các dịch vụ như gọi thoại, nhắn tin nội mạng, data 3G Vinaphone… Ngoài ra, nếu điểm tích lũy càng nhiều, khách hàng càng được xếp hạng Hội viên càng cao và những chính sách ưu đãi sẽ tăng lên vô cùng hấp dẫn như được sở hữu chuyến du lịch nghĩ dưỡng nước ngoài hạng sang ở khách sạn/resort 5 sao, sử dụng phòng chờ hạng Thương gia tại sân bay quốc tế…
Vậy nếu đang là Hội viên của chương trình, quý khách đã biết cách kiểm tra điểm tích lũy Hội viên Vinaphone Plus hay chưa? Các mức điểm thưởng để được xét hạng Hội viên là mức nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của vinaphone3g.vn để giải đáp những thắc mắc của mình nhé các thuê bao.

Cách kiểm tra điểm tích lũy Hội viên Vinaphone Plus

Hiện tại, Vinaphone có đến 3 kênh hỗ trợ kiểm tra điểm tích lũy, giúp khách hàng thoải mái hơn trong quá trình lựa chọn hình thức tra cứu. Tùy vào điều kiện của mình, quý khách có thể nhắn tin gửi đến tổng đài, đăng nhập website hoặc sử dụng ứng dụng Vinaphone Plus.
Khách hàng có thể tự mình kiểm tra điểm tích lũy bằng nhiều cách khác nhau
Cách 1: Kiểm tra bằng tin nhắn.
Khách hàng soạn SMS theo mẫu: TD gửi 9898.
Cách 2: Kiểm tra trên website.
Quý khách truy cập vào địa chỉ http://vinaphone.com.vn, sau đó đăng nhập bằng số thuê bao cần tra cứu, vào mục Thông tin thuê bao sẽ thấy điểm tích lũy.
Cách 3: Kiểm tra trên ứng dụng.
Tải và cài đặt ứng dụng Vinaphone Plus về điện thoại (ứng dụng được hỗ trợ trên hệ điều hành iOS và Android), sau đó đăng nhập bằng số thuê bao Vinaphone, điểm tích lũy sẽ được hiển thị ở góc trên bên phải màn hình.
Với những cách trên đây, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu được điểm tích lũy mà thuê bao mình hiện đang đạt được. Bên cạnh đó, nếu quên thường xuyên kiểm tra điểm Hội viên, Vinaphone cũng sẽ nhắn tin cập nhật điểm số về hằng tháng cho thuê bao của quý khách

Các mức điểm và thứ hạng Hội viên tương ứng của Vinaphone Plus

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Vinaphone, cứ mỗi lần phát sinh cước tiêu dùng hoặc làm đầy tài khoản, thuê bao của quý khách sẽ tích lũy được số điểm tương ứng. Theo đó, với mỗi 10.000đ nạp vào tài khoản hoặc gọi thoại, nhắn tin và đăng ký 4G mạng Vinaphone…, khách hàng sẽ đổi được 1 điểm tích lũy.
Thứ hạng Hội viên được xét 6 tháng/lần dựa vào mức điểm như sau:
– Từ 0 đến 35 điểm: Hội viên Thân thiết.
– Từ 36 đến 500 điểm: Hội viên hạng Bạc.
– Từ 501 đến 890 điểm: Hội viên hạng Titan.
– Từ 891 đến 1.200 điểm: Hội viên hạng Vàng.
– Từ 1.201 điểm trở lên: Hội viên hạng Kim cương.
Lưu ý: Điểm Hội viên không được quy đổi thành tiền cộng vào tài khoản của thuê bao.
Dựa vào cách tính điểm và xét hạng như trên, khách hàng hoàn toàn có thể tự kiểm tra điểm tích lũy Hội viên của mình, từ đó có những cách tính toán chi tiêu, sử dụng cho hợp lý để ngày càng gia tăng số điểm, tiến đến thứ hạng Hội viên mong muốn.
Chúc quý khách tích lũy được thật nhiều điểm số để trở thành Hội viên hạng cao nhất của Vinaphone Plus.
Tham khảo thêm: Cách đăng ký gói cước 5G Vinaphone giá rẻ nhất 2020
Từ khóa : Hướng dẫn cách kiểm tra điểm tích lũy VinaPhone Plus
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top