Sắp tới đây Vinaphone khuyến mãi ngày 12/4 tặng 50% giá trị thẻ nạp chính là cơ hội tuyệt vời để các thuê bao chúng ta được tiếp thêm năng lượng thoải mái sử dụng trong thời gian tới. Đây là chương trình vinaphone khuyến mãi ngày vàng vì thế những thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động đều được tham gia chương trình nạp thẻ cào và nhận ưu đãi. Vinaphone khuyến mãi ngày 12/4 chỉ diễn ra duy nhất trong một ngày vì thế các bạn lưu ý đừng quên nhé.
Thông tin chi tiết về chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 12/4 sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết này. Bạn là thuê bao Vinaphone trả trước được tham gia chương trình khuyến mãi hãy nhanh chân đế cửa hàng bán thẻ cào, chọn cho mình một thẻ cào ưng ý và tiến hành nạp trong ngày 12/4/2017. Riêng các thuê bao Vinaphone khác không thể tham gia chương trình thì cũng đừng buồn nhé, sẽ còn rất nhiều chương trình khuyến mãi Vinaphone dành cho bạn trong thời gian sắp tới.
vinaphone-khuyen-mai-ngay-12-4-2017
Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 12/4/2017

Nội dung chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 12/4 tặng 50% giá trị thẻ nạp

– Thuê bao Vinaphone trả trước chỉ cần nạp thẻ cào có mệnh giá bất kỳ vào ngày 12/4/2017 sẽ được tham gia chương trình vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó:
+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi và nhắn tin liên mạng.
+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại 1 dùng để nhắn tin và gọi nội mạng Vinaphone/VNPT.
– Cộng 100% ngày sử dụng cho thuê bao VinaCard và Vina365.
– Vinaphone khuyến mãi ngày 12/4/2017 không giới hạn số lượng thẻ nạp và mệnh giá của thẻ nạp.

Đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 12/4 là ai?

– Chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 12/4 là chương trình khuyến mãi ngày vàng vì thế tất cả thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động đều được tham gia chương trình nạp thẻ cào và nhận ưu đãi.
– Ngoài ra chương trình vinaphone khuyến mãi còn áp dụng cho các đối tượng như sau:
+ Thuê bao Vinaphone bị khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều nhưng còn trong thời gian giữ số của nhà mạng. 
+ Thuê bao trả sau tiến hành chuyển đổi sang thuê bao trả trước, thuê bao trước khôi phục lại số, hoặc đổi số trước và trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.
Bạn thuộc một trong các thuê bao trên thì đừng ngại ngần tham gia nạp thẻ cào vào ngày 12/4/2017 đặc biệt là các bạn sử dụng thuê bao bị khóa 1 chiều, 2 chiều hãy nhanh tay nạp tiền để không chỉ được nhân ưu đãi mà còn được mở khóa Sim Vinaphone trở về hoạt động bình thường nhé.
Chi tiết chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 12/4
– Thời gian vinaphone khuyến mãi: Duy nhất ngày 12/4/2017.
– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
– Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho hình thức nạp thẻ cào vật lý theo quy định của nhà mạng.
Chúc các bạn có được tài khoản như mơ sau khi tham gia chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 12/4 nhé. Mọi thông tin chi tiết về chương trình vinaphone khuyến mãi 50% hãy liên hệ về tổng đài Vinaphone 9191 để được hỗ trợ.
Từ khóa : Vinaphone khuyến mãi ngày 12/4 tặng 50% giá trị thẻ nạp
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top