Cuối tháng rồi và “dế cưng” của bạn đã sắp cạn kiệt? Bạn đang mong ngóng khuyến mãi thẻ nạp từ nhà mạng để khôi phục năng lượng nhằm phục vụ tiêu dùng trong tháng 6 sắp tới? Vậy thì chúng tôi mang đến một tin cực vui dành cho bạn đây: Duy nhất trong ngày 31/5/2017, Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các thuê bao hòa mạng trả trước trên phạm vi toàn quốc. 
Nếu sử dụng thuê bao Viettel,, thì bạn tham khảo thông tin khuyến mãi tại: http://4gviettel.vn/khuyen-mai-viettel
Nắm lấy cơ hội hấp dẫn này, khách hàng sẽ tha hồ ẵm về một tài khoản dồi dào cùng mức phí nạp tiết kiệm, qua đó sẵn sàng liên lạc, cài những dịch vụ GTGT hữu ích hay đăng ký một gói 4G Vinaphone để trải nghiệm, giải trí. Tuy chính sách ưu đãi hoàn toàn tương tự ngày Vàng, nhưng khuyến mãi Vinaphone ngày 31/5 quy định một điều kiện nho nhỏ là khách hàng phải nạp thẻ có mệnh giá tối thiểu từ 50.000 đồng trở lên. Cùng tìm hiểu và tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone hôm nay ngay nhé!

Chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày Vàng 31/5/2017

Phạm vi chương trình: Áp dụng trên địa bàn toàn quốc.
Thời gian khuyến mãi: Triển khai nội trong ngày 31/5/2017.
Đối tượng tham gia:
  • Thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều hoặc bị khóa chiều trong thời gian chờ theo quy định của nhà mạng.
  • Thuê bao di động trả sau chuyển đổi hòa mạng sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước tiến hành đổi số trước và trong thời gian diễn ra khuyến mãi.
Quy định nạp thẻ nhận ưu đãi:
  • Thẻ nạp phải có mệnh giá ≥ 50.000 đồng.
  • Áp dụng cho mọi hình thức nạp tiền Vinaphone hiện hành (bao gồm cả nạp vật lý, nạp trực tuyến…).

Vinaphone khuyến mãi toàn quốc ngày 31/5 tặng 50% giá trị thẻ nạp

Vinaphone khuyến mãi ngày 31/5/2017
Vinaphone tặng thêm 50% giá trị cho mỗi thẻ nạp ≥ 50.000 đồng trong ngày 31/5/2017.
Với mỗi thẻ nạp thỏa điều kiện (tức ≥ 50.000 đồng) trong thời gian hiệu lực chương trình, các khách hàng trả trước Vinaphone sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tiền khuyến mãi được cộng ngay sau khi nạp thẻ, có thời gian sử dụng tính theo tài khoản chính và được phân phối cụ thể như sau:
  • Cộng 25% giá trị vào tài khoản KM: Dùng gọi + nhắn tin sms liên mạng trong nước.
  • Cộng 25% giá trị vào tài khoản KM2: Dùng liên lạc nội mạng Vinaphone + cố định VNPT toàn quốc.
Bên cạnh đó, những khách hàng nạp thẻ là thuê bao trả trước gói cước VinaCard và Vina365 sẽ được nhân đôi giá trị ngày sử dụng (số ngày sử dụng được tính dựa trên mệnh giá mỗi lần nạp). Chương trình áp dụng chính sách khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ thành công trong ngày, do vậy khách hàng có thể linh động sắp xếp thời gian nạp để sở hữu cho mình một tài khoản như ý muốn.
Lưu ý thêm: Nếu tổng giá trị nạp thẻ vào thuê bao trong ngày 31/5 đạt từ 100.000 đồng trở lên, khách hàng còn được tham gia chương trình “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” với cơ hội quay số trúng thưởng và nhận về 75 xe Liberty ABS và 03 ô tô BMW 330i cực giá trị. Chi tiết thông tin về chương trình khuyến mãi này, khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây.
Mọi thông tin cần giải đáp thêm về chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp mạng Vinaphone ngày 31/5/2017, khách hàng vui lòng kết nối tổng đài Vinafone: 9191 để được hỗ trợ 24/24. Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có một ngày vui trọn vẹn.
Từ khóa : Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày Vàng 31/5/2017
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top