Các gói cước 4G Viettel đang được triển khai hiện được khá nhiều khách hàng Viettel yêu thích và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy gói 4G đang sử dụng thực sự chưa hấp dẫn lắm và muốn đăng ký một gói cước data khác để trải nghiệm mạng 4G Viettel trọn vẹn hơn thì nên hủy gói 4G Viettel đang dùng.
Việc duy trì sử dụng một gói cước 4G không đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình sẽ khiến bạn phải tiêu tốn nhiều chi phí hơn, việc này thực sự gây lãng phí và làm giảm hứng thú sử dụng dịch vụ 4G của bạn. Chính vì vậy khi cảm thấy gói cước đang dùng không còn phù hợp nữa, thì việc hủy 4G Viettel là thao tác cần thiết tạo điều kiện để bạn tiếp cận với những lựa chọn khác hấp dẫn hơn.

Làm sao để hủy gói 4G Viettel ?

Tương tự như việc hủy các gói 3G, khi muốn hủy dịch vụ 4G Viettel quý khách cũng nên thực hiện kiểm tra lưu lượng còn lại của gói 4G mà mình định hủy để xác định thời điểm hủy gói cước thích hợp nhất và tận dụng triệt để ưu đãi data mà gói cước mang lại.
Cú pháp kiểm tra lưu lượng 4G Viettel: Soạn KTTK gửi 191
Viettel đã thiết kế cú pháp hủy các gói 4G cực kỳ dễ nhớ, khi quý khách muốn ngưng sử dụng bất cứ gói cước 4G nào của Viettel quý khách chỉ cần thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Soạn tin nhắn hủy
Qúy khách soạn tin nhắn: HUY gửi 191
Bước 2: Xác nhận hủy
Ngay khi gửi sms hủy thành công hệ thống sẽ tự động kiểm tra thông tin gói 4G bạn đang sử dụng và gửi yêu cầu xác nhận hủy về máy cho bạn. Lúc này bạn cần soạn tiếp một tin nhắn với cú pháp Y gửi 191 nữa là hoàn tất quá trình hủy gói cước 4G của Viettel.
Lưu ý: Nếu bỏ qua bước xác nhận hủy thì Viettel sẽ tự động hủy yêu cầu hủy gói 4G Viettel của bạn.
Các thao tác trên chỉ mất vài phút để hoàn thành nên bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian khi muốn hủy bất cứ gói 4G Viettel nào, hay phải mất công tra cứu tên gói 4G mình đang dùng.
Thực hiện xong 2 bước trên gói cước 4G Viettel bạn không có nhu cầu sử dụng sẽ được hủy thành công, việc tiếp theo của bạn là lựa chọn một gói cước 4G Viettel mới để đăng ký và trải nghiệm.
huy goi cuoc 4G Viettel
Hướng dẫn hủy gói 4G Viettel nhanh nhất
Viettel hiện đang triển khai khá nhiều gói cước 4G với ưu đãi data và giá cước cực kỳ đa dạng, để tránh mất thời gian tìm kiếm thông tin các gói cước, quý khách có thể tham khảo ngay thông tin các gói 4G Viettel đang triển khai tại bảng thông tin dưới đây của 4gviettel.vn và đăng ký gói cước thích hợp nhất để sử dụng.
Đăng ký 4G của Viettel triển khai trong năm nay:
Mã gói 4GCách đăng kýGiá cước (VNĐ)Data ưu đãiChu kỳ góiPhí phát sinh
4G404G40 gửi 19140.0001 GB30 ngày từ ngày đăng ký với TB trả trước và tính theo chu kỳ tháng đối với TB trả sauHết chu kỳ ngắt truy cập, muốn sử dụng tiếp thì cần mua thêm lưu lượng 4G từ các gói MT
4G704G70 gửi 19170.0002 GB
4G904G90 gửi 19190.0003 GB
4G1254G125 gửi 191125.0005 GB
4G2004G200 gửi 191200.00010 GB
Các gói 4G trên có ưu điểm là tốc độ kết nối nhanh, giá cước rẻ, ưu đãi data khủng, tuy nhiên hầu hết các gói 4G Viettel đang được triển khai đều là những gói data giới hạn lưu lượng, người dùng phải mua thêm dung lượng mới có thể truy cập mang khi data gói chính đã hết. Chính vì vậy nếu cảm thấy các gói 4G Viettel ngốn quá nhiều chi phí sử dụng mỗi tháng của bạn thì bạn có thể quay về đăng ký các gói 3G Viettel trọn gói để an tâm truy cập mạng giá rẻ nhưng vẫn tiết kiệm chi phí tối đa. Thông tin các gói 3G Viettel đang triển khai quý khách hãy theo dõi tại đây.
Bài viết này của 4gviettel.vn đã thông tin khá chi tiết về cách hủy các gói 4G mạng Viettel, nếu đang có nhu cầu hủy một gói 4G Viettel nào đó thì quý khách hãy áp dụng theo hướng dẫn trên nhé.
Chúc quý khách luôn hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của Viettel và đừng quên truy cập 4gviettel.vn thường xuyên để cập nhật tin tức dịch vụ, chương trình khuyến mãi thẻ nạp mới nhất của Viettel nhé.
Từ khóa : Làm sao để hủy gói 4G Viettel
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top