Với mong muốn tạo cơ hội và nhân thêm niềm vui cho khách hàng khi thực hiện nạp thẻ, Vinaphone khuyến mãi ngày 6/6 tặng 50% giá trị thẻ nạp cục bộ cho các thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình từ tổng đài Vinaphone. Như vậy, sau khoảng thời gian sử dụng thì cơ hội để bạn được khôi phục tài khoản của mình đã đến rồi đây. Cùng xem thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 6/6 nhé!
Mặc dù chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 6/6 chỉ áp dụng cho một số thuê bao nhất định. Tuy nhiên, chính sách ưu đãi vẫn giống như các chương trình khuyến mãi ngày vàng. Vì vậy, nếu bạn là thuê bao may mắn được tham gia chương trình thì nên tận dụng tối đa để sở hữu một tài khoản dồi dào cùng mức phí nạp tiết kiệm, thoải mái gọi, nhắn tin và đăng ký 3G Vinaphone để sử dụng nhé!
Vinaphone khuyến mãi ngày 6/6/2017
Vinaphone khuyến mãi ngày 6/6 cộng 50% giá trị thẻ nạp

Chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 6/6 tặng 50% giá trị thẻ nạp

Thời gian triển khai: Từ 0h00 đến hết 24h00 ngày 6/6/2017.
Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ hưởng khuyến mãi từ tổng đài Vinaphone.
Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho mọi hình thức nạp Vinaphone hiện hành, bao gồm cả nạp vật lý, nạp trực tuyến….
Phạm vi chương trình: Trên toàn quốc.

Vinaphone tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao thuộc danh sách khuyến mãi

Thuê bao Vinaphone thuộc đối tượng tham gia chương trình thực hiện nạp thẻ thành công trong thời gian diễn ra khuyến mãi sẽ được hưởng thêm 50% giá trị mệnh giá nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tiền khuyến mãi được cộng như sau:
+ Cộng 25% giá trị vào tài khoản KM dùng gọi thoại và nhắn tin liên mạng.
+ Cộng 25% giá trị còn lại vào tài khoản KM2 dùng gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc.
Chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 6/6/2017 không giới hạn số lần nạp thẻ, không giới hạn mệnh giá thẻ nạp.
Bên cạnh đó những thuê bao nạp tổng giá trị thẻ cào từ 100.000đ trở lên trong ngày 6/6/2017 còn được tham gia chương trình “Chung vui Vina – Tri ân mọi nhà” với giải thưởng là 75 chiếc xe máy Liberty và 3 ô tô BMW cực chất.
Mọi thông tin liên quan đến chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 6/6, bạn vui lòng liên hệ tổng đài Vinaphone 9191 để được hỗ trợ giải đáp. Chúc bạn là thuê bao may mắn có tên trong danh sách và nắm trong tay một tài khoản thật dồi dào nhé!
Đối với thuê bao Viettel, bạn tham khảo tin khuyến mãi tại: http://4gviettel.vn/khuyen-mai-viettel
Từ khóa : Vinaphone khuyến mãi ngày 6/6/2017
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top