Khuyến mãi thẻ nạp luôn là chương trình chăm sóc khách hàng được Vinaphone ưu tiên triển khai thường xuyên nhằm giúp quý khách hàng kịp thời gia tăng tài khoản để an tâm trải nghiệm các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của Vinaphone. Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 9/6/2017 là chương trình tiếp nối chuỗi các chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Vinaphone trong những ngày đầu tháng 6/2017. Tham gia nạp thẻ khuyến mãi quý khách hàng sẽ được ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để thỏa sức gọi thoại nhắn tin mỗi ngày.
Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 9/6/2017 chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều niềm vui cho quý khách hàng trả trước mạng Vinaphone khi chỉ với chi phí bằng ½ thông thường quý khách đã có thể mang về cho dế cưng một tài khoản kếch xù. Đặc biệt chương trình khuyến mãi này không giới hạn đối tượng tham gia nên chỉ cần đang sử dụng các gói di động trả trước của Vinaphone là quý khách có thể nạp thẻ ngày vàng để hưởng ưu đãi.
Vinaphone khuyến mãi 9/6/2017

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 9/6/2017

Khuyến mãi thẻ nạp luôn được Vinaphone triển khai bất ngờ với ưu đãi khủng giúp các thuê bao trả trước Vinaphone tối ưu hóa chi phí sử dụng mỗi tháng của mình. Việc được bỏ sung tài khoản thường xuyên sẽ giúp các thuê bao thoải mái gọi thoại, nhắn tin hay sử dụng dịch vụ 4G Vinaphone một cách thoải mái nhất.
Đối tượng khuyến mãi:
– Thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động, thuê bao bị khóa chiều chờ nạp thẻ trên phạm vi toàn quốc.
– Thuê bao Ezcom không phải là đối tượng áp dụng khuyến mãi thẻ nạp lần này.
Thời gian triển khai: Ngày vàng 9/6/2017 trong khung giờ từ 0h đến 23h59 phút
Hình thức nạp thẻ khuyến mãi: Không giới hạn, áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành bao gồm nạp thẻ trực tuyến, nạp thẻ cào giấy hoặc nạp tại cửa hàng.
Nội dung khuyến mãi.
Qúy khách hàng trả trước Vinaphone tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi 9/6 với mệnh giá từ 50,000đ trở lên sẽ được ưu đãi cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với số lần nạp thẻ không hạn chế.
– Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp được cộng trong ngày khuyến mãi có quy định cộng tiền và sử dụng như sau:
+ 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 sử dụng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT
+ 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM sử dụng nội mạng Vinaphone và liên mạng trong nước.
– Khách hàng sử dụng gói cước trả trước VinaCard  Vina365 tham gia nạp thẻ khuyến mãi sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng cho tài khoản.
– Những thuê bao tham gia nạp thẻ khuyến mãi với mệnh giá thẻ từ 100,000đ sẽ được ưu đãi tham gia chương trình Chung vui vina– Tri ân mọi nhà  với cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn từ nhà mạng.
Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 9/6 chắc chắn sẽ tạo động lực để các thuê bao gia tăng tài khoản cho dế cưng, nạp càng nhiều, ưu đãi càng lớn.
Khi tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi đã đầy ắp năng lượng các thuê bao sẽ thoải mái gọi thoại với bạn bè, người thân hay tham gia các gói 4G Vinaphone để làm việc, giải trí hay học tập mỗi ngày không bị giới hạn không gian và thời gian. Vinaphone3G.vn sẽ giới thiệu đến bạn một vài gói cước 4G Vina đang được yêu thích hiện nay, hãy tham khảo và đăng ký ngay nếu cảm thấy ưu đãi các gói cước mang lại thích hợp với mình nhé.
Từ khóa : Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 9/6/2017
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top