Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước Vinaphone thực hiện nạp thẻ trong trong ngày 14/7/2017, đây là chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng nên ưu đãi áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, bao gồm cả thuê bao chuyển từ trả sau sang trả trước trong thời gian khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 14/7/2017 sẽ giúp các thuê bao trả trước có thật nhiều niềm vui khi dế cưng được bổ sung năng lượng nhanh chóng sau một thời gian dài. 

Cơ hội gia tăng tài khoản cho dế cưng của bạn đã đến không có lý do gì để bạn phải buồn phiền nữa, mà hãy nhanh tay tích lũy thật nhiều thẻ cào và tranh thủ nạp trong ngày vàng khuyến mãi 14/7 để có một tài khoản kếch xù nhất.

CT Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 14/7/2017

Nhu cầu sử dụng các dịch vụ cho di động ngày càng tăng cao đòi hỏi các thuê bao trả trước phải liên tục bổ sung tài khoản để đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí tối đã thì lựa chọn nạp thẻ trong các chương trình khuyến mãi thẻ nạp luôn được các thuê bao ưu tiên hàng đầu. 
 
Khuyen mai Vinaphone 14/7/2017

Qúy khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước khi tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng 14/7 của Vinaphonesẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn sau:

- Tặng 50% giá trị mỗi thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM và KM2, không giới hạn số lần nạp trong ngày, tất cả các mệnh giá thẻ nạp đều được áp dụng khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp.

- Khuyến mãi NHÂN ĐÔI ngày sử dụng cho thuê bao trả trước đang sử dụng các gói di động VinaCard, Vina365 tham gia nạp thẻ ngày vàng.

Quy định sử dụng tài khoản khuyến mãi: 

- Tài khoản khuyến mãi được cộng 25% vào tài khoản KM2 chỉ sử dụng nội mạng Vinaphone và cố định VNPT, 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM dùng liên mạng trong nước.

- Tài khoản khuyến mãi chỉ dùng để gọi thoại, nhắn tin chứ không dùng cho đăng ký 3G, 4G Vinaphone.

Thông tin khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 14.7:

Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng Vinaphone đang dùng các gói di động trả trước đang trong tình trạng hoạt động 2 chiều ổn định hoặc bị khóa chiều chờ nạp thẻ.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Ngày 14/7/2017

Hình thức nạp thẻ: Không giới hạn

Sau khi nạp tiền thành công quý khách hàng có thể tra cứu số dư tài khoản khuyến mãi và tài khoản chính mình đã tích lũy được là bao nhiêu với cú pháp *101# nhấn OK hoặc tra cứu trên ứng dụng My Vinaphone.

Gợi ý một số cách tiết kiệm chi phí tối đa cho TB trả trước Vinaphone:

Sau khi tích đầy tài khoản nếu thuê bao không có cách sử dụng hợp lý và quản lý tốt tài khoản thì chỉ sau một thời gian ngắn, tài khoản của thuê bao cũng sẽ bốc hơi nhanh chóng. Chính vì vậy để duy trì sử dụng tài khoản sau khuyến mãi lâu nhất thuê bao hãy ưu ý một số mẹo sau:

- Đăng ký 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone khi truy cập internet thường xuyên, thuê bao có thể tham khảo thông tin các gói 3G/4G ưu đãi nhất tại 3gvinaphone.pro.vn.

- Tham gia các chương trình khuyến mãi gọi, sms từ nhà mạng để tối ưu hóa chi phí sử dụng, thuê bao có thể bấm*901# nhấn OK hoặc gọi đến tổng đài Vinaphone để biết chương trình ưu đãi mình được áp dụng và chủ động tham gia .

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone được triển khai duy nhất 1 ngày 14/7/2017 vì vậy các thuê bao hãy chủ động nạp thẻ trong ngày khuyến mãi để dế yêu luôn có một tài khoản tràn đầy năng lượng nhất nhé.

Chúc các thuê bao tham gia khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng Vinaphone 14/7/2017 thành công.
 
Từ khóa : CT Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 14/7/2017
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top