Viettel khuyến mãi ngày 20/7 sẽ mang đến cho bạn một cơ hội nạp thẻ vô cùng tiết kiệm cho người sử dụng, chương trình khuyến mãi lần này sẽ áp dụng cho tất cả trả trước Viettel nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi.
Thông qua chương trình khuyến mãi Viettel 20/7 bên cạnh tài khoản chính được nạp đầy bạn còn nhận thêm cho mình ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ nạp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiều hơn cho việc nạp tiền. Nếu tài khoản dế yêu của bạn đang dần báo động thì hãy nhân chương trình khuyến mãi Viettel ngày vàng 20/7 nạp thật nhiều tiền cho dế yêu bạn nhé.
Khuyến mãi của Viettel 20/7/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp là chương trình khuyến mãi ngày vàng dành cho hầu hết các thuê bao trả trước. Bạn không cần pải đáp ứng bất kỳ điều kiện gì hay phải chờ đợi tin nhắn từ tổng đài Viettel bạn chỉ cần chuẩn bị thật nhiều thẻ nạp để nạp đầy cho dế yêu và nhận thật nhiều ưu đãi từ chương trình khuyến mãi Viettel ngày vàng 20/7/2017.
Viettel khuyến mãi 20/7/2017 tặng 50% thẻ nạp ngày vàng
Khuyến mãi Viettel ngày 20/7/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp ưu đãi ngày vàng

Ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến quý khách hàng trong chương trình Viettel khuyến mãi 20/7:

Tham gia nạp tiền trong chương trình khuyến mãi Viettel 20/7 quý khách hàng là thuê bao trả trước sẽ nhận cho mình ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Từng thuê bao sẽ được quy định về tài khoản khuyến mãi như sau:
– Các thuê bao sử dụng gói SV690, Toms, Tom690:
– Các thuê bao sử dụng gói  Homephone trả trước và thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước còn lại:
  • Tặng  50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi liên lạc đến tất cả các mạng trong nước, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.
  • Tài khoản khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng.
Chương trình không giới hạn số lần nạp và không phân biệt mệnh giá nạp, bạn có thể nạp nhiều lần với nhiều mệnh giá khác nhau bạn đều nhận cho mình ưu đãi 50% giá trị tiền nạp với bất kỳ lần nạp nào trong ngày 20/7.

Thông tin chương trình khuyến mãi của Viettel 20/7/2017:

– Thời gian diễn ra khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 20/7/2017.
– Khung giờ khuyến mãi: Từ 0h đến 23h59.
– Đối tượng áp dụng: Tất cả thuê bao trả trước Viettel (bao gồm cả thuê bao di động và thuê bao Homephone) đang hoạt động 2 chiều, bị chặn 1 chiều hoặc bị chặn 2 chiều đang trong thời gian giữ số đều có thể tham gia khuyến mãi Viettel 20/7 và nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp.
*LƯU Ý: Chương trình không áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói Tourist của Viettel.
– Phạm vi triển khai:  Tất cả các tỉnh thành trên cả nước đều có thể tham gia chương trình khuyến mãi của Viettel 20/7.
– Hình thức nạp tiền nhận ưu đãi: Tất cả các hình thức nạp tiền, nạp thẻ hiện hành do nhà mạng Viettel quy định.
Chúc các bạn tham gia nạp thẻ thành công trong chương trình khuyến mãi Viettel 20/7/2017 với ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp và thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích do nhà mạng Viettel cung cấp.
Từ khóa : Khuyến mãi của Viettel 20/7/2017
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top