Nếu quý khách hàng đang gặp nhiều rắc rối trong hoạt động liên lạc, đăng ký các dịch vụ di động hay các gói cước 3G Vina vì tài khoản cạn kiệt thì hãy nhanh tham gia nạp thẻ vào dịp Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 19/7/2017 để gia tăng tài khoản cho dế yêu với chi phí tiết kiệm, thoải mái sử dụng trong những ngày nửa cuối tháng 7 mà không gặp bất kỳ trở ngại nào nữa.
Theo đó, các đối tượng khách hàng nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi khi nạp thẻ vào ngày diễn ra khuyến mãi dưới tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành của nhà mạng Vinaphone đều nhận ngay ưu đãi đãi 50% giá trị thẻ nạp.
Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 19/7 xin mời quý khách hàng theo dõi trong phần nội dung bài viết nhé!

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 19/7/2017:

Hoạt động liên lạc, gia hạn các gói cước, dịch vụ di động thường xuyên bị gián đoạn vào thời điểm nửa cuối tháng, bởi vì sau hơn nửa tháng sử dụng số dư tài khoản của các thuê bao tuột dần về mức 0đ. Để cải thiện tình trạng này, quý khách hàng hãy nhanh chóng tham gia nạp thẻ vào dịp khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 19/7 để tiết kiệm tối đa chi phí.
Vinaphone khuyen mai 19/7
Thông tin Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 19/7
Ngay bây giờ dangky3gvina.com sẽ điểm qua một số nội dung quan trọng trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 19/7 của Vinaphone nhé!
– Thời gian triển khai: 0h00’ đến 23h59’ ngày 19/7/2017.
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng tại 63 tỉnh thành trong cả nước
– Đối tượng tham gia: Các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ hệ thống, để biết chính xác thuê bao của mình có được tham gia hay không quý khách hàng có thể kiểm tra bằng mã USSD: *091#OK
– Hình thức nạp thẻ: Quý khách hàng có thể nạp thẻ bằng các cách nạp thẻ hiện hành do nhà mạng Vinaphone quy định để nhận ngay ưu đãi thẻ nạp nhé!

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi ngày 19/7 của Vinaphone:

Quý khách hàng Vina nằm trong danh sách nạp thẻ thành công trong vòng 24h ngày 19/7 sẽ nhận ngay ưu đãi đặc biệt sau:
Tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp, trong đó cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM sử dụng gọi thoại, nhắn tin ngoại mạng và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM2 sử dụng gọi thoại, nhắn tin nội mạng
Khuyến mãi ngày 19/7 không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp
Với những ưu đãi đặc biệt từ chương trình khuyến mãi lần này, quý khách hàng khi nạp thẻ thành công sẽ không còn phải lo lắng liên lạc bị gián đoạn như trước đây.
Ngoài ra, với số tài khoản chính khổng lồ, quý khách hàng nên đăng ký ngay gói cước 4G Vinaphone để phục vụ nhu cầu truy cập Internet. Sau đây là một số gói cước 4G Vinaphone được ưa chuộng trong năm 2017, quý khách hàng có thể tham khảo và đăng ký gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình nhé!
Từ khóa : Khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 19/7/2017
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top