Chương trình khuyến mãi ngày vàng diễn ra đầu tháng 8 là một món quà thiết thực mà nhà mạng Mobifone muốn dành cho khách hàng của mình với mong muốn khởi đầu một tháng mới với nhiều thành công và may mắn. Theo đó, ngày 3/8/2017, nhà mạng Mobifone sẽ triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các thuê bao trả trước trên toàn quốc.
Chương trình Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày 3/8/2017 được dự đoán sẽ rất nhộn nhịp vì được rất nhiều khách hàng chờ đón và tham gia, đây chính là cơ hội vàng không thể bỏ lỡ của các thuê bao trả trước gia tăng tài khoản của mình, tha hồ sử dụng trong tháng.
Vậy hãy theo dõi ngay thông tin chi tiết chương trình Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/8/2017 trong bài viết của 3Gmobifone.vn dưới đây nhé!

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/8/2017:

Mobifone khuyến mãi tháng 8 tặng 50% thẻ nạp ngày 3/8/2017
 
Khuyến mãi ngày vàng tháng 8: Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/8/2017
Chắc hẳn chương trình ngày vàng khuyến mãi không còn xa lạ gì với khách hàng là thuê bao nhà mạng Mobifone. Cũng giống như những lần trước, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp một cách “rầm rộ” chỉ trong một ngày duy nhất.
Vậy nên các đừng bỏ qua những chi tiết chương trình Mobifone khuyến mãi dưới đây, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc nhận được nhiều khuyến mãi từ nhà mạng đấy nhé.
– Thời gian triển khai: Duy nhất từ 0h00’ đến 23h59’ ngày 3/8/2017
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
– Đối tượng được tham gia: Khách hàng là thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa 1 chiều, 2 chiều vẫn còn đang giữ số phù hợp quy định của nhà mạng đang chờ nạp thẻ (không áp dụng cho thuê bao Fast Connecttrả trước)
– Hình thức ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ: thẻ cào vật lý, nạp tiền MobiEZ tại cửa hàng Mobifone, nạp tiền trực tuyến qua website mobifone.vn hoặc các ứng dụng như My Mobifone, Mobifone Next,…

Ưu đãi nhận được khi tham gia chương trình:

Sau khi nạp tiền thành công vào tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi của quý khách sẽ được nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp từ nhà mạng chỉ sau vài phút. Trong đó:
– Cộng 25% vào tài khoản khuyến mãi KM2V
– Cộng 25% vào tài khoản khuyến mãi KM3V
Với số tiền này, khách hàng sẽ thoải mái gọi điện thoại, gửi tin nhắn nội mạng Mobifone và ngoại mạng trong nước mà vẫn giữ nguyên tài khoản chính. Đặc biệt, khi khách hàng tham gia chương trình ưu đãi ngày vàng 3/8/2017 sẽ được thỏa thích nạp thẻ mà không lo bị giới hạn mệnh giá thẻ nạp và số lần nạp nhé.
Chắc chắc sau ngày khuyến mãi, khách hàng sẽ sở hữu một tài khoản giàu có, thoải mái gọi thoại, nhắn tin và tận hưởng những dịch vụ, tiện ích của nhà mạng như đăng ký 3G Mobifone, 4G Mobifone, nhạc chờ… mà không cần phải đắn đo về cước phí.
Sau khi nạp tiền thành công, đừng quên kiểm tra lại tài khoản của mình bằng cách bấm phím *101# nhấn OK để kiểm tra thuê bao đã nhận được khuyến mãi từ nhà mạng chưa nhé.
Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 3/8/2017 là cơ hội vàng cho tất cả các thuê bao trả trước trên toàn quốc. Hãy chia sẻ thông tin này cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân để cùng nhận được thật nhiều khuyến mãi từ nhà mạng nhé!
Từ khóa : Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 3/8/2017
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top