Chương trình khuyến mãi Viettel 20/9/2017 với 50% giá trị thẻ nạp sẽ là cơ hội để " dế cưng" của bạn được nạp thêm thật nhiều nguồn năng lượng dồi dào để tiếp tục trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của nhà mạng trong những ngày cuối tháng 9 này. Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/9 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một tài khoản khuyến mãi "kếch xù" để có thể thoải mái sử dụng thoại và nhắn tin cùng bạn bè và người thân.
Thực hiện nạp tiền trong ngày khuyến mãi sẽ luôn mang đến cho các khách hàng những ưu đãi rất thiết thực. Đặc biệt nạp tiền trong ngày khuyến mãi 20/9 của Viettel khách hàng không cần phải thỏa mãn hay đáp ứng bất điều kiện nào bởi vì khuyến mãi ngày 20/9 là khuyến mãi toàn quốc được áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước. Hãy tận dụng cơ hội này để nạp tiền cho điện thoại của bạn với chi phí cực kì tiết kiệm.

Khuyến mãi Viettel 20/9/2017 - Ưu đãi tương ứng 50% giá trị nạp trên toàn quốc

1. Đối tượng tham gia:
  • Khuyến mãi Viettel ngày 20/92017 áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước Viettel đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều nhưng đang trong thời gian giữ số theo quy định của nhà mạng.
2. Thời gian áp dụng khuyến mãi:
  • Duy nhất ngày 20/9/2017.
  • Khung giờ nạp thẻ hợp lệ: từ 0h00- 23h59'
3. Phạm vi triển khai:
  • Khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 20/9/2017 được áp dụng trên toàn quốc.
4. Quy định về hình thức nạp thẻ:
  • Thẻ cào giấy thông thường, thẻ điện thoại mua online.
  • Nạp tiền điện thoại online, nạp tiền qua ứng dụng .
Truy cập trang tính năng giao dịch Nạp tiền online để bổ sung tài khoản và nhận ưu đãi lên đến 50% giá trị nạp trong khuyến mãi Viettel 20/9/2017!
Viettel khuyến mãi 20/9/2017 ưu đãi ngày vàng

Chi tiết nội dung ưu đãi của khuyến mãi Viettel ngày 20/9/2017

  • Tham gia khuyến mãi của Viettel 20/9/2017 thành công, các thuê bao khi tham gia nạp tiền trong thời gian khuyến mãi sẽ được cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi trong đó,
    • 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản TK34 sử dụng gọi thoại và nhắn tin nội mạng.
    • 25% còn lại được cộng vào tài khoản TK10 sử dụng thoại và nhắn tin ngoại mạng.
  • Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước TOMS, TOM690, SV690, TSV2017 khi tham gia nạp thẻ sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp cho mỗi lần nạp thẻ vào tài khoản khuyến TK34 ( Tài khoản không giới hạn ngày sử dụng và được sử dụng cho các cuộc gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel ).
  • Đối với thuê bao Homephone trả trước khi tham gia nạp tiền sẽ được nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng gọi nội mạng và liên mạng.  Không giới hạn thời gian sử dụng đối với tài khoản khuyến mãi. 
  • Khuyến mãi không phân biệt số lượng thẻ nạp và mệnh giá nạp thẻ. 
Truy cập ngay "Khuyến Mãi Viettel" hoặc bài hướng dẫn chủ động kiểm tra các khuyến mãi Viettel đang áp dụng cho thuê bao của bạn để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào từ nhà mạng!
Nhanh tay nạp tiền trong ngày khuyến mãi để dế yêu của bạn luôn trong tình trạng đầy ắp năng lượng. Hãy chia sẻ thông tin khuyến mãi hấp dẫn của Viettel đến người thân và bạn bè để có thêm niềm vui tận hưởng trọn vẹn ưu đãi từ nhà mạng. Khi nạp tiền thành công, bạn hãy chọn cho mình một gói cước 4G tiện ích của Viettel để sử dụng thỏa tích truy cập intenret làm điều mình thích nhé.
Chúc bạn nạp tiền thành công và nhận ưu đãi cực lớn từ khuyến mãi Viettel 20/9/2017!
Từ khóa : Khuyến mãi Viettel 20/9/2017 trên toàn quốc
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top