Nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng kịp thời bổ sung năng lượng cho tài khoản tiếp tục truy trì các hoạt động trên thuê bao sau nửa tháng tiêu dùng, Vinaphone chính thức triển khai chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày vàng 12/9/2017. Hãy nhân dịp khuyến mãi này mang về cho dế yêu một tài khoản “kếch xù” với mức chi phí tiết kiệm đến tối đa bạn nhé.
Theo đó, tham gia chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 12/9/2017, quý khách hàng sẽ nhận về cho mình thêm ưu đãi “khủng” lên đến 50% giá trị tiền nạp để đảm bảo cho nhu cầu liên lạc trong suốt một thời gian dài và từ đó có thêm điều kiện đăng ký thêm nhiều dịch vụ tiện ích từ Vinaphone để trải nghiệm. Dưới đây là thông tin chi tiết về những chính sách, quy định và ưu đãi trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 12/9/2017.
 Khuyến mãi Vinaphone 12/9

Tặng 50% thẻ nạp từ KM Vinaphone ngày 12/9/2017 áp dụng toàn quốc:

Nếu bạn đang tiếc nuối vì không nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mãi thẻ nạp cục bộ của Vinaphone ngày 6/9 vừa rồi thì giờ hãy hứng khởi lên bởi chương trình khuyến mãi Vinaphone là khuyến mãi ngày vàng sẽ đến với khách hàng trong ngày 12/9 gần kề. Hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình những thẻ cào giá trị để tặng cho dế yêu trong ngày khuyến mãi và tận hưởng ưu đãi, tuy nhiên để tham gia khuyến mãi thuận lợi, suôn sẻ, quý khách cần nắm những thông tin dưới đây.
Thời gian khuyến mãi: Trong vòng 24 giờ, duy nhất ngày 12/9/2017.
Đối tượng nhận ưu đãi từ chương trình:
+ Thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều, bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều – đang trong thời gian chờ giữ số.
+ Thuê bao chuyển đổi từ hòa mạng trả sau Vinaphone sang trả trước, thuê bao khôi phục/đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi.
+ Thuê bao Ezcom trả trước Vinaphone.
Quy mô áp dụng: Khuyến mãi được triển khai trên toàn quốc.
Hình thức khuyến mãi: Mọi hình thức nạp thẻ hiện hành đều được áp dụng trong chương trình. Thuê bao có thể nạp tiền vào tài khoản di động bằng thẻ cào giấy hoặc nạp trực tuyến, nạp tại ngân hàng,…

Nội dung chương trình khuyến mãi ngày vàng 12/9/2017 của Vinaphone:

Mọi thuê bao trả trước Vinaphone tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi 12/9/2017 sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với thời gian sử dụng không giới hạn. Trong đó:
+ 25% giá trị thẻ nạp khuyến mãi cộng vào tài khoản KM1 dùng để gọi nội mạng  nhắn tin nội mạng Vinaphone.
+ 25% cộng vào tài khoản KM dùng để liên lạc liên mạng.
Tất cả các thẻ cào Vinaphone nạp thành công trong 24 giờ diễn ra khuyến mãi đều được cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp.
Đặc biệt, thuê bao Vina Card và thuê bao Vina365 sẽ không thể bỏ lỡ chương trình khuyến mãi ngày 12/9 của Vinaphone, bởi chỉ cần nạp thẻ thành công trong ngày, thuê bao sẽ được cộng ngay 100% ngày sử dụng bên cạnh ưu đãi 50% thẻ nạp.
Khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 12/9/2017 thực sự là món quà ý nghĩa và thiết thực đối với khách hàng khi gần bước đến những ngày giữa tháng. Với ưu đãi tuyệt vời mà chương trình mang lại, hy vọng quý khách hàng sẽ có quá trình trải nghiệm dịch vụ thoải mái, vui vẻ và hiệu quả. Nếu thuê bao của quý khách chưa đăng ký 4G Vinaphone thì hãy nhân thời điểm tài khoản sau khuyến mãi đang dồi dào đăng ký ngay một gói 3G/4G Vinaphone phù hợp để thả ga truy cập internet mọi lúc mọi nơi giải trí cũng như hỗ trợ tối đa cho công việc, học tập.
Từ khóa : Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 12/9
Cùng Chuyên Mục

Thông Tin Lên đầu trang Top